Search This Blog

Tuesday, January 01, 2008

ฉก2.7ล้านบ้านดารา'สุพรรษา


โจรบุกยกเค้าบ้านอดีตนางเอกหนังไทย"สุพรรษา เนื่องภิรมย์" เป็นบ้านหรูภายในหมู่บ้านชื่อดัง กวาดกระเป๋าแบรนด์เนมไปกว่า 10 ใบ โดยในกระเป๋าซ่อนเครื่องเพชรไว้อีกจำนวนมาก รวมทรัพย์สินที่หายไปราว 2.7 ล้านบาท ดาราสาวเผยคนขับรถโทรศัพท์ไปบอกขณะพักผ่อนอยู่ต่างจังหวัด กลับมาลมแทบใส่ บ้านเกิดเหตุพักอยู่กับสามีและคนขับรถ โดยมีแม่บ้านมาทำงานเช้า-กลับเย็น เชื่อมีคนในรู้เห็นเพราะไม่พบร่อยรอยการงัดแงะ และคนร้ายมุ่งไปที่ห้องนอนใหญ่ซึ่งเก็บทรัพย์สินไว้มากที่สุด โดยไม่สนใจทรัพย์สินหรือห้องอื่นๆ เลย ขณะที่ตร.เรียกสอบคนขับรถ

เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากอดีตนางเอกภาพยนตร์ชื่อดัง สุพรรษา เนื่องภิรมย์ อายุ 46 ปี ว่าถูกคนร้ายเข้างัดบ้านขโมยทรัพย์สินไปจำนวนมาก เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 59/191 หมู่บ้านโฮมเพลส ถนนรามคำแหง แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพบดาราสาวยืนรออยู่หน้าบ้าน 2 ชั้น ปลูกในเนื้อที่ 220 ตารางวา พร้อมพาไปดูที่เกิดเหตุ

ดาราสาวเล่าว่า บ้านเกิดเหตุพักอยู่กับสามี 2 คน และมีนายสมเกียรติ คนขับรถอยู่ด้วย ส่วนลูกชายไปเรียนต่อต่างประเทศ นอกจากนี้ มีแม่บ้านอีกคนที่จะมาทำงานแบบเช้า-กลับเย็น เหตุร้ายเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะไปเที่ยวพักผ่อนที่ จ.ชลบุรี กับสามี คนขับรถโทรศัพท์ไปบอกว่าบ้านถูกโจรกรรม จึงรีบเดินทางกลับมาดูพบว่าจุดที่คนร้ายงัดเข้าไปบริเวณชั้นล่างเป็นห้องเล่นดนตรีซึ่งอยู่ติดกับห้องครัว พบประตูเปิดอ้าไม่มีรอยงัด ส่วนที่ชั้นสอง มีห้องนอน 3 ห้อง คนร้ายตรงไปที่ห้องนอนของตนโดยไม่สนใจห้องอื่นๆ

ภายในห้องนอนพบร่องรอยการรื้อค้นข้าวของกระจุยกระจาย มีถุงที่ใส่กระเป๋าวางเกลื่อนพื้นห้อง จากการตรวจสอบทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปมีทั้งหมด 22 รายการ ประกอบด้วย เงินสดสกุลดอลลาร์คิดเป็นเงินไทย 58,800 บาท แหวนทองคำขาวฝังเพชร 1 วง ราคา 520,000 บาท สร้อยคอมุกพร้อมต่างหู 1 ชุด ราคา 480,000 บาท แหวนมุก 1 วง ราคา 43,000 บาท ต่างหูทองคำฝังเพชร 1 วง ราคา 46,000 บาท สร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทอง ราคา 50,000 บาท และอีก 1 เส้นราคา 40,000 บาท แหวนทองคำฝังเพชร ราคา 68,000 บาท นาฬิกาข้อมือ 204,000 บาท แหวนทองคำฝั่งเพชร 2 วง รวมเป็นเงิน 100,000 บาท แหวนทองคำฝังเพชร 120,000 บาท กระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อดังๆ อาทิ หลุยส์ วิตตอง, คริสเตียนดิออร์, กุชชี่, ชาแนล อีกกว่า 10 ใบ รวมมูลค่าทรัพย์สินประมาณ 2.7 ล้านบาท

ดาราสาวเล่าว่าที่จดจำราคาทรัพย์สินได้ดีเพราะมีนิสัยที่เวลาซื้อของมาแล้วก็จะถ่ายรูปและจดราคาเอาไว้ด้วย หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.ธีรพงษ์ เผดิมผล สวส.สน.บางชัน ไว้เป็นหลักฐาน ล่าสุดทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนายสมเกียรติ ซึ่งเป็นคนขับรถและเป็นคนที่โทรศัพท์แจ้งตนให้ทราบไปสอบปาก คำไว้เป็นหลักฐาน อีกทั้งยังเป็นคนที่ถือกุญแจไขเปิดให้แม่บ้านเข้าไปทำความสะอาดด้วย

"นายสมเกียรติ ลากลับบ้านต่างจังหวัดไว้ล่วงหน้า แต่ในช่วงวันเกิดเหตุแวะมาไขกุญแจให้แม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดด้วย สิ่งที่ษาสงสัยเชื่อว่าเป็นฝีมือคนใน หรือมีคนในรู้เห็น เพราะทรัพย์สินที่อยู่ภายในห้องที่เป็นของมีค่าหลายอย่างกลับไม่แตะต้อง มุ่งเอากระเป๋าอย่างเดียว เชื่อว่าคนร้ายคงไม่รู้ว่าในกระเป๋าบางใบนั้นใส่เครื่องเพชรไว้ด้วย รวมทั้งประตูเข้าชั้นล่างด่านแรกกลับไม่มีรอยงัดแงะแต่อย่างใด" อดีตนางเอกชื่อดังกล่าว

No comments: