Search This Blog

Wednesday, January 23, 2008

ช่อง 3 ส่ง ซีรีย์ดัง ประเดิมช่วงใหม่"Asian Hit Series Hot" "ปิ๊งรัก สลัลขั้ว"






22-1-51 สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 แถลงข่าว เปิดตัวช่วงเวลาใหม่ "Asian Hit Series Hot" อย่างเป็นทางการที่ Espanade Cineplex รัชดา ณ.ตอนนี้จะเป็นแหล่งรวมกองทัพซีรีย์ยอดฮิตจากเอเซีย ทั้งย้อนยุค และสมัยใหม่ โดยมีการฉายหนังตัวอย่างเปิดตัวซีรีย์เรื่องแรกสำหรับช่วงนี้ คือ "ปิ๊งรัก สลัลขั้ว" ละครจีน-ไต้หวัน ที่ดัดแปลงมาจาก การ์ตูนญี่ปุ่นสุดฮิต โดยมี คุณ สุรินทร์ กฦตยาพงศ์พันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการเป็นประธานในงาน ร่วมด้วยเหล่าดาราสวยหล่อของไทย อาทิ จินนี่ วุฒน์ หมอก้อง มะปราง อาร์ต(พุศตย์) จ๊ะจ๋า เอ๊ะ(อิศริยา) มาร่วมสร้างสีสันในงาน
หลังจากที่ช่อง 3 ได้ฉาย "หนังดังแดนมังกร"มานาน ก็ได้ปรับเปลี่ยนผังต้อนรับปี หนู โดยส่งช่วง "Asian Hit Series Hot" มาแทนช่วง "หนังดังแดนมังกร" เพื่อให้สอดคล้องกับรูปแบบละครที่จะนำมาออกอากาศในช่วงนี้เป็นละครเอเซียยอดนิยมเกรด A มีทั้งย้อนยุค และสมัยใหม่ นำเสนอหลากหลายรูปแบบ ทั้งภาพยนตร์จีกกำลังภายใน จีนไต้หวัน และเกาหลี ครบทุกรสชาติ ทั้งโรแมนติก ชีวิตสุดประทับใจ และกุ๊กกิ๊กใสๆ เรียกรอยยิ้มจากแฟนละครให้เต็มอิ่มไปกับช่วงเวลาใหม่
ละครเรื่องแรกรับช่วงใหม่ช่อง 3 ส่งซีรีย์ใสๆ เอาใจวัยรุ่น "ปิ๊งรัก สลัลขั้ว" ออกอากาศตอนแรก 26 มกราคม 2551 เป็นละครแนว Romantic Comedy ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นยอดนิยม Hanazakarino Kimitachihe เมื่อละครเรื่องนี้ฉายที่ ไต้หวัน ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย และเกาหลี ส่งผลให้ละครเรื่องนี้ดังเป็นพลุแตก จนได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลประเภท ละครเยาชนดีเด่นในงาน 2007 Soul Drama Awards ที่ประเทศเกาหลี ซีรี่ย์เรื่องนี้ยังเป็นการรวมตัวกันของสุดยอดนักร้องขวัญใจวัยรุ่นของไต้หวัน อาทิ อู๋จุน และ จีโร่ 2 ใน 4 นักร้องนำแห่งวง "ฟาเรนไฮท์" ที่ได้รับการโหวตให้เป็นที่หนึ่งของ idol หนุ่มสุดฮอตจากไต้หวัน ส่วนนางเอกของเรื่องนี้คือ "เอลล่า" สาวห้าวแอบหวาน หนึ่งในนักร้องนำวง S.H.E. ผู้ได้รับการ Vote จากหนุ่มๆ แดนมังกรว่าอยากได้เธอเป็นภรรยามากที่สุด และในเรื่องนี้เธอยังได้ร้องเพลง "ปิ๊งรัก สลัลขั้ว" ประกอบละครอีกด้วย
"ปิ๊งรัก สลัลขั้ว"เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ แรงบันดาลใจจากแชมป์กระโดดสูงนายนึ่ง ที่ทำให้สาวช่างฝัน ยอมเปลี่ยนตัวเอง และลงทุนปลอมตัวจากหญิง เป็นชายไปเรียนโรงเรียนชายล้วน เพื่อให้ได้ใกล้ชิดชายในฝัน ความรักวุ่นๆของนักเรียนชายกำมะลอ กับสถานการณ์ป่วนๆ ท่ามกลางนักเรียนชายล้วนจึงเริ่มต้นขึ้น
อย่าลืมติดตามชมซีรีย์ "ปิ๊งรัก สลัลขั้ว" ได้ในช่วง "Asian Hit Series Hot" ทุกวัน ศุกร์-เสาร์ เวลา 22.30-24.00น. เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 26 มกราคม ศกนี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 รับรองคุ้มค่าทุกนาทีแน่นอน

No comments: