Search This Blog

Wednesday, June 24, 2009

ซาบีน่า” เปิดตัวคอลเลคชั่น ‘ซอฟต์ ดูม’





“ซาบีน่า” เปิดเกมรุกตลาดชุดชั้นในครึ่งปีหลัง ออกคอลเลคชั่น “ซอฟต์ ดูม” เจาะกลุ่มลูกค้าสาววัยรุ่นและผู้หญิงวัยเริ่มต้นทำงานที่ต้องการความมั่นใจในการสวมใส่ชุดชั้นใน ชูแคมเปญ “ซาบีน่า ท้าลองกับ ซอฟต์ ดูม” สร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าได้ทดลองชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ เปิดตัวล่าสุด ณ เมนอารีน่า ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซน โดยมีเหล่าดารา อาทิ นาเดีย นิมิตวานิช , จอยและออยแห่งดาวกระจาย , จูนนี่-ปวีณา รุ่งรัตนวิไล และเซเลบริตี้ อาทิ พิชชา ธนาลงกรณ์, พอลลี่-พรพรรณ สิทธินววิธ ,พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา,มิษฎา สุขกนิษฐ์, ตูน-สุภัชชา ปิตินันท์, สุภาพรรณ ทองมาลัย, เบลล์-ภัชพิชชา ฌัชชาวัฒน์, แนน-ประภาพิมพ์ บุญนันท์ ฯลฯ ร่วมงานคับคั่ง

นางสาวอารดี เปี่ยมพงศ์สานต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในสตรี ภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” แนะนำชุดชั้นในคอลเลคชั่น “ซอฟต์ ดูม” ที่ถือเป็นสินค้าไฮไลท์ในการทำตลาดชุดชั้นในให้กับซาบีน่าปีนี้ โดยผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในดังกล่าว จะจับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้หญิงวัยรุ่น และวัยที่เริ่มต้นการทำงานที่ต้องการความมั่นใจในการสวมใส่ชุดชั้นใน เพื่อสร้างบุคลิกภาพที่ดีให้แก่ผู้สวมใส่ ซึ่งลูกค้าในกลุ่มนี้ จะคำนึงถึงรูปทรง คุณภาพสินค้า และความสบายในการสวมใส่ เป็นเกณฑ์ในการตัดสินใจซื้อสินค้าเป็นหลัก

แผนการทำตลาดของชุดชั้นในคอลเลคชั่น “ซอฟต์ ดูม” จะใช้กลยุทธ์ Customer Experience เพื่อสร้างประสบการณ์แห่งความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยการทดลองสวมใส่ชุดชั้นในคอลเลคชั่นดังกล่าว โดยจัดแคมเปญ “ซาบีน่า ท้าลองกับ ซอฟต์ ดูม” ตามสำนักงานต่างๆ สถานศึกษาและเคาน์เตอร์จำหน่ายซาบีน่าทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นถึงความแตกต่างจากชุดชั้นในแบบเดิมๆและยังจัดโปรแกรมส่งเสริมการขายให้กับลูกค้าที่ร่วมทดลองสวมใส่ชุดชั้นในคอลเลคชั่น “ซอฟต์ ดูม” จะได้รับบัตรสมนาคุณมูลค่า 100 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้า “ซอฟต์ ดูม” ได้ทันที นอกจากนี้ ยังจัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้เห็นถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่น “ซอฟต์ ดูม” อีกด้วย โดยคอลเลคชั่น เบสิคจะวางจำหน่ายในราคา 540 บาท และ แฟชั่นบรา วางจำหน่ายในราคา 570-590 บาท ตามห้างสรรพสินค้าและห้างค้าปลีกขนาดใหญ่

No comments: