Search This Blog

Saturday, November 28, 2015

เปิดตัว Asiola พื้นที่การระดมทุนผ่านระบบออนไลน์ (Crowdfunding) เพื่อสร้างโปรเจคในฝันของศิลปินให้เป็นจริงแห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย

กลุ่มเพื่อนผู้เชี่ยวชาญทางด้านไอที จอน ลอร์ (Jon Lor), คริส ฮวง (Chris Hwang) ,ซานจี ทานดาน (Sanji Tandan)อดีตผู้บริหารสูงสุดของบริษัทวาร์เนอร์ มิวสิค (Warner Music) จำกัด ในประเทศอังกฤษ,  ร่วมด้วย ศิลปินชื่อดัง ขันเงิน เนื้อนวลเจ มณฑล จิรา และนักธุรกิจเพื่อสังคมประณิธาน พรประภา ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว Asiola (เอซิโอล่า) พื้นที่สำหรับการระดมทุนผ่านระบบออนไลน์เพื่อศิลปินแห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย โดยผ่านเว็บไซต์ www.asiola.com ระบบCrowdfunding บนออนไลน์แพลทฟอร์มของ Asiola ที่ศิลปินจะนำเงินระดมทุนมาสร้างโปรเจ็คในฝันหรือไอเดียดีๆ ของศิลปินให้เป็นจริง ซึ่งเป็นช่องทางใหม่ในการระดมทุนที่เปิดโอกาสให้บรรดาแฟนคลับได้ใกล้ชิดศิลปินคนโปรดของตนมากขึ้น และยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและพัฒนาสังคมอีกด้วย โดยทางAsiola ได้จับมือกับธนาคารกสิกรไทย เพื่ออำนวยความสะดวกในการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ K-Payment Gateway ซึ่งมีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูงสุดและได้รับเกียรติจากรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย ธีรนันท์ ศรีหงส์ มาร่วมพูดคุยบนเวทีเรื่องธุรกิจดิจิตอลในเมืองไทยที่ห้องประชุม ดร.ถาวร พรประภา ออดิธอเรียม ชั้น อาคารสยามกลการ เมื่อวันก่อน

ดาวโหลดข้อมูลและรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่

Inline images 2

ผู้ก่อตั้ง www.asiola.com จากซ้ายไปขวา ซานจี ทานดานประณิธาน พรประภา, จอน ลอร์มณฑล จิราขันเงิน เนื้อนวล และ คริส ฮวง

Inline images 3

  จั   Asiola จับมือกับธนาคารกสิกรไทย: จอน ลอร์ กรรมการผู้จัดการ Asiola และ ธีรนันท์ ศรีหงส์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย

No comments: