Search This Blog

Friday, June 27, 2014

เปิดตัวกับสื่อมวลชนแบบเป็นกันเองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ บริษัทครีเอทิส มีเดีย จำกัด จับมือมีเดียเอเจนซี่ยักษ์ใหญ่ กรุ๊ปเอ็ม ประเทศไทย ผุดโปรเจ็คยักษ์ผลิต รายการ “Thailand Dance Now เต้นสุดขั้ว ป้อนช่อง เตรียมออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา 17.30-19.00 น.ต้นเดือนตุลาคมนี้ โดยบรรยากาศในการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนครั้งนี้เป็นไปด้วยความอบอุ่น
นายพิรัฐ  เย็นสุดใจ  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ครีเอทิส มีเดีย จำกัด เผยว่า  สำหรับรายการ“Thailand Dance Now เต้นสุดขั้วถือกำเนิดขึ้นในประเทศฮอลแลนด์ในชื่อ EVERYBODY DANCE NOW ภายใต้สังกัด Fremantle media มีต้นกำเนิดเดียวกันกับรายการชื่อดังระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น X Factor, Idols, Got talent และ Take me out  และสำหรับ บริษัทครีเอทิส มีเดีย จำกัด เราประสบความสำเร็จอย่างสูงจาก รายการ Take Me Out  Thailand และ รายการ dance your fat off  ด้วยสีสันรูปแบบรายการของเราที่ผ่านมาถือว่าไม่เหมือนใคร และเน้นกลยุทธ์การสร้างความแตกต่างให้กับวงการทีวีไทย ดังนั้นโจทย์ต่อมาของรายการที่เราจะทำคือต้องใหม่และดูทันสมัยไม่น่าเบื่อ "Thailand Dance Now เต้น... สุดขั้ว"  ตอบโจทย์ดังกล่าวของเราได้ค่อนข้างดี  เพราะเป็นรายการเต้นที่ไม่จำกัดรูปแบบ บนเวทีการประกวดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ ด้วยเทคนิคต่างๆในรายการเราทุ่มงบประมาณเต็มที่เพื่อมอบความแปลกใหม่ให้กับคนดู และเมื่อช่วง เดือนที่ผ่านมาทางทีมงานได้ลงไปคัดเลือกมาแล้วจาก ภูมิภาคทั่วประเทศไทย ภาคเหนือ เชียงใหม่ ภาคใต้ สุราษฎร์ธานี ภาคอีสาน ขอนแก่น และ ภาคกลางกรุงเทพมหานคร ที่ House RCA  
บรรยากาศการคัดเลือกเป็นไปด้วยดีมีคนที่รักการเต้นมารวมตัวกันมากมาย แต่ล่ะคนมีความสามารถมากๆ ต้องลุ้นและติดตามว่าผู้ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมแข่งขันในรายการ จะเป็นใครบ้าง สำหรับรายการ “Thailand Dance Now เต้นสุดขั้ว! ” เรามั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จแน่นอน  ผมต้องขอขอบคุณทางมีเดียเอเจนซี่ยักษ์ใหญ่อย่าง กรุ๊ปเอ็ม ประเทศไทย  ที่เชื่อมั่นในบริษัทและรายการของเรา รวมไปถึงผู้บริหารทางช่อง  ที่ให้เวลาในการออกอากาศกับเรานะครับ ติดตาม รายการ “Thailand Dance Now เต้นสุดขั้ว! ได้ทุกวันเสาร์เวลา 17.30-19.00 .เริ่มตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป

No comments: