โจเอลลี่ โมอิส อัพเดทเทรนด์ว่ามาแรง ยูนีค จิวเวลรี่ เครื่องประดับหรูสะท้อนบุคลิกมั่นใจและความสำเร็จของผู้หญิงทันสมัยในงานเปิดตัวบูติกแห่งแรกที่สยามพารากอน

ผู้หญิงกับเครื่องประดับเป็นคู่ที่ขาดไม่ได้ยิ่งตอนนี้กระแสที่กำลังมาแรงทั่วโลกคือผู้หญิงทำงานยุคใหม่นิยมให้รางวัลกับตัวเองด้วยอัญมณีในโอกาสเฉลิมฉลองความสำเร็จเครื่องประดับ โจเอลลี่ โมอีส จึงจุดประกายอัพเดทเทรนด์ไลฟ์สไตล์ล่าสุดนี้สู่สาวไทยเปิดบูติกคอร์เนอร์ใหม่แห่งแรกที่ชั้น Mในโซน Accessory Bazaarห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนพร้อมแนะนำไลน์เครื่องประดับหรูแนวใหม่ ยูนีค จิวเวลรี่ เป็นครั้งแรกในไทยในแฟชั่นโชว์คอนเซ็ปต์ทันสมัยเพื่อสะท้อนบุคลิกอันโดดเด่น เปี่ยมด้วยความมั่นใจของสาวสมัยใหม่ กรรณิการ์ ศุภวาณิชยานนท์ กรรมการผู้จัดการ โจเอลลี่ โมอิส กล่าวว่าโจเอลลี่ โมอิส เป็นแบรนด์เครื่องประดับอัญมณีรูปแบบใหม่ที่เปิดตัวในไทยเป็นครั้งแรก โดยเป็น ยูนีค จิวเวลรี่ ที่มีจุดเด่นเป็นอัญมณีใสเกือบไร้สีที่ผลิตจากแร่ มอยส์ซันไนท์ ซึ่งมีความแวววาวและให้ความประกายสะท้อนมากกว่าอัญมณีชนิดอื่นๆรวมทั้งเพชรถึง2.5เท่า และมีความแข็งแกร่งเป็นอันดับสองรองจากเพชรจึงทนทานจากรอยขีดข่วนการแตกหักหรือกะเทาะได้เป็นอย่างดีผ่านการเจียระไนโดยช่างเจียระไนผู้มีประสบการณ์และความชำนาญสูง โมอิสทุกชิ้นมีใบรับรองผลิตภัณฑ์และรับประกันของแท้จาก charies and colvard(charles and certificate of authenticity)ในโอกาสเปิดตัวเป็นครั้งแรกในไทย โจเอลลี่ โมอิส นำคอลเล็คชั่นเครื่องประดับดีไซน์เก๋ มาอวดโฉมความเป็น ยูนีค จิวเวลรี่ผ่านแฟชั่นโชว์ภายใต้คอนเซ็ปต์Brilliance of the Luminousที่ได้ดาราสาวสุดฮ็อต อาทิ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ คุณเจี๊ยบ-พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์ และ ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา จากผู้หญิงที่มีบุคลิกคล่องแคล่ว ทันสมัย ทว่าแฝงด้วยความอ่อนหวาน " ให้รางวัลกับความสำเร็จของตัวเองในทุกวาระทุกโอกาสพิเศษกับ โจเอลลี่ โมอิส " ได้แล้ววันนี้ที่ชั้น M โซนAccessery Bazaar ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน
No comments:
Post a Comment